Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 5x16m

Công ty xây dựng Thanh Niên giới thiệu Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 5x16m cho gia đình anh Thuận ngụ tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo yêu cầu thiết kế của gia đình anh Thuận như sau:

  • Thiết kế Tầng 1 gồm cầu thang, phòng khách, kho chứa đồ, phòng học cho 2 con nhỏ, nhà vệ sinh và nhà bếp,
  • Thiết kế Tầng 2: thiết kế 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh, cầu thang, thông tầng.
  • Thiết kế Tầng 3: 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung gia đình, thông tầng, phòng giặt, sân phơi.
Để lấy sáng cho toàn bộ ngôi nhà Công ty xây dựng Thanh Niên sử dụng vật liệu kính ở mặt tiền các tầng, cửa chính tầng một sẽ dùng cửa bốn cánh mở, từ tầng trên giống như một ô cửa sổ lớn bằng kính lấy sáng. Đối với nhà phố khoảng thông tầng trong nhà rất quan trọng, không gian này là khoảng trống trong nhà có tác dụng như những giếng trời để tạo sự thông thoáng và lấy sáng cho các phòng ốc. Nhà của anh Thuận  KTS bố trí cầu thang, vệ sinh và thông tầng cuối nhà vừa để tiết kiệm diện tích vừa tạo không gian giao thông linh hoạt, rộng rãi từ phòng khách vào phòng ăn.

Hy vọng với phương án bố trí của Công ty xây dựng Thanh Niên sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.

Phối cảnh 3D – Thiết kế nhà ống 3 tầng diện tích 5x16m
Mặt bằng tầng 1
Mặt bằng tầng 2
Mặt bằng tầng 3
Nội thất phòng khách
Nội thất bếp ăn
Bố trí bàn ăn
Nội thất phòng ngủ
Nội thất nhà vệ sinh

Công ty xây dựng Thanh Niên chuyên tư vấn thiết kế xây nhà phố, nhà ống, biệt thự trọn gói. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn thiết kế ngôi nhà đẹp nhất

Leave a comment